Money Forward Khai Mở Tiềm Năng Start-Up Việt Nam - Dùng Fintech Giải Quyết Nỗi Đau B2B

Money Forward Khai Mở Tiềm Năng Start-Up Việt Nam - Dùng Fintech Giải Quyết Nỗi Đau B2B

Vào ngày 3/11, Tập đoàn Money Forward được vinh dự có mặt tại đêm chung kết Inno Vietnam – Japan Fast Track Pitch 2023 (Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Nhật Bản: Đường tới thành công) trong cương vị Challenge Owner (Người ra đề bài).
Money Forward Khai Mở Tiềm Năng Start-Up Việt Nam - Dùng Fintech Giải Quyết Nỗi Đau B2B

Vào ngày 3/11, Tập đoàn Money Forward được vinh dự có mặt tại đêm chung kết  Inno Vietnam – Japan Fast Track Pitch 2023 (Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Nhật Bản: Đường tới thành công) trong cương vị Challenge Owner (Người ra đề bài).

Đại diện Tập Đoàn Money Forward, CEO Money Forward Việt Nam - Nana Nagai (Emma, áo đỏ). Nguồn: METI Japan

Bên cạnh Money Forward, còn có sự góp mặt của 5 Challenge Owner lớn khác bao gồm Tập đoàn Vingroup, Công ty FPT IS, Công ty MoMo, Tập đoàn Tokyu, và Tập đoàn Fujikin.

Sự kiện có sự tham dự của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Ông Nishimura Yasutoshi - Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI Japan); đại diện lãnh đạo các cơ quan trung ương và địa phương, các cơ quan ngoại giao và tổ chức quốc tế cùng đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của 2 nước.

Mục đích của chương trình là thu hút doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đến từ Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á cùng giải quyết các vấn đề cấp thiết mà các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đang gặp phải, ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc NIC cho hay.

Ròng rã 3 tháng, Money Forward luôn bền bỉ đồng hành cùng Ban tổ chức để nghiên cứu, tìm hiểu kỹ càng những startup tiềm năng có thể giải quyết bài toán nan giải được Tập đoàn đề ra:

Hợp tác và mở rộng để hợp lý hóa B2B SaaS hoặc giải pháp Fintech

Sự hiện diện của Money Forward tại sự kiện là bước khởi đầu trong công cuộc giải quyết những bài toán công nghệ tài chính (Fintech) tại khu vực ASEAN. Và Chi nhánh Việt Nam (MFV) chính là đơn vị tiên phong của Tập đoàn với vai trò mang lại giải pháp cũng như đầu tư, đồng hành cùng startup Việt Nam có chung tầm nhìn và lý tưởng với Tập đoàn.

CEO MFV - Emma (áo đỏ) cùng Business Operations Director MFV - Cindy (áo vest) cùng các Forwardian tại sự kiện. Ảnh do nhân vật cung cấp

Nguồn: METI Japan

Kết thúc buổi này là nhận định của chị Emma “Thông qua sự kiện, Tập đoàn đã thấy được nhiều tiềm năng ở các Startup Việt Nam. Các bạn rất tài năng, hiểu rõ thị trường và giải pháp của mình đưa ra. Money Forward với sứ mệnh “Move your life forward" sẽ cùng đồng hành hỗ trợ đầu tư để cùng hiện thực hoá tầm nhìn chung trong tương lai.” 

More like this

Kể về Money Forward #6: Chào Mừng Đến MFBC
Dec 21, 2021

Kể về Money Forward #6: Chào Mừng Đến MFBC

Kỹ năng giao tiếp trong thời đại 4.0
Nov 25, 2021

Kỹ năng giao tiếp trong thời đại 4.0